Cách Kiếm tiền trên Accesstrade cho người mới

  Bạn mới tìm hiểu về tiếp thị liên kết, đang muốn học hỏi cách kiếm tiền trên Accesstrade cho người mới bắt đầu, tìm hiểu các chiến dịch dễ kiếm tiền trên Accesstrade.


Bài viết sẽ đưa ra các định nghĩa cơ bản cũng như hướng dẫn bạn cách lựa chọn chiến dịch, tăng thu nhập từ Accesstrade. Ai toàn vẹn, trở thành cao thủ cũng phải có lúc bắt đầu, nếu bạn cần nắm rõ hơn về cách kiếm tiền online thì hãy xem ngay nội dung nhé.

Cách Kiếm tiền trên Accesstrade cho người mới bắt đầu

1. Accesstrade là gì?

  Accesstrade là sàn tiếp thị liên kết, ở đây sẽ có rất nhiều các nhãn hàng, sản phẩm nổi tiếng đến từ các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki...các thương hiệu như Samsung, Vinfast, Xwatch, Elly..với đa dạng sản phẩm, mặt hàng. Bạn sẽ trở thành một thành viên và giới thiệu cho người khác mua hàng, cài đặt ứng dụng để được chi trả tiền hoa hồng.
  Affiliate marketing tại Accesstrade là hình thức kiếm tiền online mà bạn không cần bỏ vốn, không cần ôm hàng; công việc của bạn là giới thiệu khách hàng tiếp cận và mua sản phẩm của các đơn vị là sẽ nhận tiền hoa hồng.

Hình thức:Kiếm tiền trên Accesstrade
Thông tin:Hỗ trợ Facebook online
Thu nhập:Từ 5-50 triệu/ tháng
Hỗ trợ:Trực tiếp
Thực hiện:Kiếm tiền online

  Bạn sẽ tạo ra thu nhập 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu đến 100 triệu, 300 triệu mỗi tháng từ việc làm online thông qua máy tính, điện thoại của mình. Ngồi nhà vẫn làm việc online được, tất cả đều hỗ trợ trực tuyến.

Kiếm tiền trên Accesstrade

2. Đăng ký Accesstrade.

  Muốn bắt đầu kiếm tiền trên Accesstrade thì tất nhiên phải đăng ký thành viên, và tất nhiên việc này hoàn toàn miễn phí. Với một tài khoản Accesstrade bạn hoàn toàn thoải mái chọn chiến dịch, nắm được số liệu thống kê sản phẩm bán, doanh thu và tiền hoa hồng được duyệt.
 Đăng ký Accesstrade khá đơn giản bạn chỉ việc cung cấp thông tin cơ bản như: Họ tên, Email, Số điện thoại... là sẽ được khởi tạo miễn phí trong vài phút. Bạn nhớ vào xem ngay bài viết này để thao tác đăng ký tài khoản Accesstrade dễ dàng hơn nhé.


  Tuy nhiên nhiều bạn vẫn phân vân cách đăng ký accesstrade trên điện thoại và máy tính khác nhau không? Cách đăng ký accesstrade phiên bản mới như thế nào? thì mình giải thích luôn.
  • Cách đăng ký accesstrade trên điện thoại: là cách tạo tài khoản accesstrade trên thiết bị máy điện thoại với giao diện mobile, cho phép bạn thao tác phù hợp với thiết bị như máy Samsung, Xiaomi, oppo, vivo  Iphone...dễ dàng.
  • Cách đăng ký accesstrade trên máy tính: là bạn được khởi tạo tài khoản accesstrade với giao diện đầy đủ tính năng cho máy vi tính, giúp bạn thao tác nhanh gọn, với các mục rõ ràng.
  • Cách đăng ký accesstrade phiên bản mới: Cụ thể là accesstrade đã và đang song hành các phiên bản trang chủ đăng nhập accesstrade cũ và mới, nên bạn chỉ cần vào đúng đường link phiên bản mới  https://pub2.accesstrade.vn/ để sử dụng thì thấy giao diện đẹp và được cập nhật thường xuyên hơn.
  Nếu bạn không đăng nhập được accesstrade, báo lỗi đăng nhập accesstrade không thành công thì có bài viết hướng dẫn bạn khắc phục ngay đây nha.

3. Tổng quan Giao diện Accesstrade.

  Giao diện Accesstrade cơ bản có 5 thành phần chính gồm tổng quan, chiến dịch, báo cáo, công cụ, thanh toán, trợ giúp. Đây là các chuyên mục cơ bản để các bạn có thể thao tác hàng ngày; từ đó kiểm soát chiến dịch, đơn hàng thành công, số tiền nhận được và các mục hỗ trợ tạo link, nắm bắt thông tin sản phẩm.

Cách Kiếm tiền trên Accesstrade


3.1 Mục tổng quan của Accesstrade.

  Tại mục tổng quan Accesstrade sẽ có các nội dung chi tiết về đơn hàng, số tiền, biểu đồ chuyển đổi...giúp bạn hiểu rõ hơn về các chiến dịch mà mình đang tham gia tiếp thị.
  Cụ thể nội dung tại mục tổng quan Accesstrade như sau:
  • Hoa hồng phát sinh trên Accesstrade: Là số tiền hoa hồng mà tất cả các chiến dịch khách hàng đã mua hoặc cài đặt thông qua link affiliate của bạn. Bao gồm cả chiến dịch thành công và đang đối soát.
  • Hoa hồng tạm duyệt Accesstrade: Là số liệu đơn hàng trong ngày, tháng của mình có bao nhiêu chuyển đổi phát sinh và đang được tạm duyệt, đợi đối soát.
  • Giá trị chuyển đổi phát sinh Accesstrade: Là số tiền hoặc tổng đơn hàng mà khách hàng đã mua hàng, từ đó tính ra được hoa hồng phát sinh.
  • Tổng số click: Số nhấp chuột vào link Affiliate của bạn.
  • Tổng click chất lượng: Có nghĩa là bạn có click vào link Affiliate bao nhiêu lần đi chăng nữa thì hệ thống đọc địa chỉ IP chỉ tính là 1 click. Nếu 1 người khác ở nơi khác click vào thì đọc thêm được 1 địa chỉ IP, từ đó tính được 2 click chất lượng…cứ thể như vậy. Click chất lượng giúp bạn kiểm tra được có bao nhiêu khách hàng thực đã click vào link của mình.
  • Biểu đồ chuyển đổi: Đồ thị thể hiện bạn được ghi nhận hoa hồng tạm duyệt, hay bị từ chối, và các đơn đang chờ xử lý.
  • Top chiến dịch: Các chiến dịch bạn đang chạy và đã phát sinh hoa hồng tạm duyệt.
  • Trình duyệt phổ biến: Là trình duyệt như Safari, Chrome, hay Cốc Cốc mà khách hàng đã sử dụng link Affiliate của bạn trên đó.
  • Thiết bị: Là thiết bị khách hàng sử dụng để truy cập vào link Affiliate của bạn như điện thoại, máy tính bảng, hay máy tính cá nhân.
  • News: Tin tức mới nhất từ Accesstrade
  • Top sản phẩm bán chạy: Chi tiết cơ bản các chiến dịch bạn đã chạy thành công như: mã nhà quảng cáo, mã sản phẩm, ngành hàng, chuyển đổi, giá trị chuyển đổi và hoa hồng

3.2 Chiến dịch trên Accesstrade.

  Tại mục Chiến dịch sẽ liệt kê cho bạn tất cả các sản phẩm, công ty, thương hiệu đang được cung cấp trên sàn tiếp thị liên kết Accesstrade. Bạn có thể gõ tìm kiếm các chiến dịch đã biết hoặc chọn theo các trường danh mục khác nhau hoặc tối ưu theo các chiến dịch bạn mong muốn chạy.
  • Trạng thái: Chiến dịch mới, chờ duyệt, đã duyệt, đã khóa
  • Ngành hàng: Thương mại điện tử, dịch vụ tài chính, du lịch & giải trí….
  • Duyệt tự động: Chờ duyệt thì thường có yêu cầu chi tiết trong nội dung
  • Quốc gia: Mới làm thì chọn thị trường Việt Nam mình mà chạy thôi nhé
  • Datafeed: Thông tin chiến dịch tổng quan từ nhà cung cấp như hoa hồng tối đa, duyệt tự động, thời gian thanh toán trung bình, quốc gia, ghi đè cookie, loại….
  • Loại: CPS, CPL, CPQL, CPI, CPR….
  Vậy khái niệm các mô hình CPL, CPS, CPA, CPO, CPR, CPI, CPQL… trong tiếp thị liên kết là gì? Bạn hãy xem chi tiết thông tin như sau.
CPA (cost per action): Có nghĩa hoa hồng sẽ được tính dựa trên hành động nào đó của khách hàng, cụ thể bạn sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng mua hàng, hoặc khi họ tải ứng dụng, hoặc khi họ đăng ký dịch vụ nào đó…
+ CPI (cost per install): Được hiểu là khi khách hàng tải app về đăng ký và sử dụng dịch vụ là bạn có hoa hồng. Thường gặp trong chiến dịch giải trí như game, hoặc cho vay tiền.
+ CPL (cost per lead): Khách hàng điền form đăng ký là bạn có hoa hồng, thường gặp trong các chiến dịch tài chính ví dụ, money cat, doctor đồng,…Khách hàng chỉ cần điền vào form, dù họ không vay tiền thì bạn vẫn có hoa hồng. Đây là chiến dịch nhiều bạn tham gia nhất và dễ tạo ra chuyển đổi nhất.
+ CPQL (Cost Per Qualified Lead): Cũng như CPL nhưng đây là tệp khách hàng chất lượng hơn, tiềm năng hơn. Những đơn mà phù hợp với tiêu chí yêu cầu đưa ra của nhà cung cấp thì sẽ được tính hoa hồng cho bạn.
+ CPS (cost per sale): Có nghĩa là khách mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ thì bạn mới có hoa hồng, thường gặp trong các chiến dịch thương mại điện tử. Khách hàng phải nhận hàng thanh toán bạn mới nhận được hoa hồng.
+ CPO (cost per oder): Áp dụng cho các sản phẩm khách hàng đồng ý mua hàng qua điện thoại là bạn có hoa hồng, thường gặp trong các sản phẩm chức năng, sinh lý….Có nghĩa khi khách hàng điền vào form mua hàng, bên nhà cung cấp họ sẽ gọi điện xác nhận, nếu khách đồng ý mua hàng thì bạn sẽ nhận hoa hồng ngay lúc đó. Dù sau này họ có đổi trả hàng hay không thì bạn vẫn có hoa hồng.
+ D2C ( Direct to customer): Hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. Có nghĩa khách hàng click vào link phân phối của bạn và đặt hàng, sau đó call center gọi tới, khách hàng xác nhận đã đặt hàng (Chuyển đổi thành công) là bạn đã được tính hoa hồng cho đơn hàng đó.

3.3 Mục báo cáo.

  Mục Báo cáo tại Accesstrade đóng vai trò quan trọng, dễ thu hút sự quan tâm của bạn vì hiển thị tất cả các lượt click, chuyển đổi, Tỷ lệ chốt đơn..việc nắm và hiểu rõ sẽ giúp bạn điều chỉnh các chiến dịch tài chính, thương mại...cho hợp lý.
  • Đơn hàng: Sẽ hiển thị gần như đầy đủ thời gian, mã đơn hàng, mã sản phẩm, trạng thái, hoa hồng, ngày duyệt dự kiến, lý do bị hủy, loại thiết bị….
  • Click – traffic: Theo dõi số lượng click và click chất lượng từ link Affiliate, nguồn thiết bị, trình duyệt nào
  • Chiến dịch: Hiển thị tên chiến dịch, số click, CVR (Conversion Rate – Tỉ lệ chuyển đổi), CVR Qualified, giá trị chuyển đổi, hoa hồng, đối soát thanh toán…
  • Báo cáo UTM: Bạn có thể chỉnh UTM Source của mình để biết nó tới từ nguồn nào, Facebook hay Google Search. Hoặc có thể thêm các ký hiệu để biết link đó chạy có ổn không, có cần tối ưu thêm không.

3.4 Công cụ.

  Điểm đặc biệt của giao diện Accesstrade phiên bản mới này đó là tích hợp thêm các công cụ hỗ trợ Publishers một cách tối ưu nhất trong việc phát triển hệ thống Affiliate Marketing của mình.
  • Product Link: Link Affiliate sản phẩm, bạn có thể tạo trực tiếp trong chiến dịch luôn
  • Product Generation: Siêu công cụ mới giúp các Pub chạy cùng lúc nhiều chiến dịch TMĐT hơn
  • Deep Link: Đây là công cụ tạo hàng loạt các Link liên kết dành cho các Pub có hệ thống nhiều Website, Blog ví dụ như các Web so sánh.
  • API: API là giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface) là phần mềm trung gian cho phép 2 nền tảng kết nối với nhau.
  • Deal Coupon: Đăng ký chạy các chương trình giảm giá hấp dẫn của các chiến dịch
  • Postback URL: Mình chưa rõ chức năng. Còn ai muốn tìm hiểu thì liên hệ Google thử nhé.
  • Tracking Link Error: Báo Link Affiliate của bạn với Advertiser bị lỗi
  • Chrome Extension: Một công cụ tích hợp thẳng lên Chrome để sử dụng Accesstrade nhanh hơn thôi, mà hơi phức tạp, các bạn cũng chưa cần quan tâm đâu
  • Autolink Smarttag: Nội dung đầy đủ trong giao diện nhé, dài quá nên mình không tóm tắt nổi
  • Smart Coupon WP Plugin: Plugin của nhà Accesstrade tạo ra để tự động tích hợp mã Coupon chiến dịch lên Website WordPress của bạn. Tuyệt vời hơn, chúng sẽ tự động thêm mới khi có khuyến mãi & tự động biến mất khi hết hạn
  • Autolink WP Plugin: Plugin giúp bạn tạo Affiliate Link một cách dễ dàng cho Website WordPress

3.5 Thanh toán.

  Tại mục thanh toán sẽ hiển thị là nơi bạn sẽ theo dõi lịch sử nhận tiền và doanh thu của bạn.
  • Lịch sử thanh toán: vào đây xem sẽ biết tháng nào Accesstrade thanh toán cho bạn bao nhiêu
  • Doanh thu: theo dõi doanh thu chi tiết của mình theo từng tháng
  • Lịch sử tạm ứng: chính sách tạm ứng cho Top Publishers có doanh thu tốt từ vài chục triệu trở lên

3.6 Trợ giúp.

  • Accesstrade Academy: Cung cấp tư liệu về Affiliate Marketing, có khá nhiều, ngâm cứu từ từ nhé, rất bổ ích.
  • Accesstrade IQ helpcenter, hướng dẫn sử dụng, câu hỏi thường gặp.
  • Báo mất đơn hàng: Bạn sẽ nhập thông tin đơn thành công nhưng không được duyệt hay bị mất ở mục này để hệ thống xét duyệt, tránh mất đơn.

4. Các chiến dịch trên Accesstrade và tạo Link giới thiệu.

  Các chiến dịch trên Accesstrade được chia làm các thư mục nhỏ như Thương mại điện tự, Giáo dục, Du lịch và giải trí, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ trực tuyến, làm đẹp, Di động. Có đến hàng ngàn chiến dịch với các nhãn hàng, thương hiệu, công ty khác nhau.
  Bạn vào ô Tìm kiếm gõ trên Chiến dịch muốn chạy rồi Nhấn Đăng ký để được hệ thống phê duyệt. Sau đó thực hiện Tạo Link có gán mã ID của mình rồi tham gia tiếp thị, giới thiệu sản phẩm cho người khác.
  Để được hiểu rõ bạn hãy xem ví dụ về cách tạo link Shopee trên Accesstrade nhanh và hiệu quả nhất trong bài viết này nhé.

  Có 2 loại chiến dịch: Phê duyệt tự động và Phê duyệt Thủ công trên Accesstrade.
  • Chiến dịch Phê duyệt tự động Accesstrade: Sẽ được tự động ghi nhận và mở quyền chạy cho bạn khi bạn Click Đăng ký, đa số là các chiến dịch tài chính, di động, giáo dục...
  • Phê duyệt Thủ công: Là các chiến dịch khi bạn Đăng ký sẽ phải được xem xét bởi admin ròi mới được phê duyệt như Thương mại điện tử có Shopee, Lazada, Tiki; Tiêu chí để được phê duyệt là bạn phải tham gia các chiến dịch khác có tiền hoa hồng hoặc có điểm ATSP mức nhất định mới được phê duyệt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký 3G/4G Viettel Ngày, Tháng Ưu đãi Data nhất

Đăng Ký Gói 4G Viettel 1 Tháng Ưu đãi nhất